Images

CÔNG TY NHANG SẠCH THIÊN HƯƠNG CHO RA MẮT NHANG TRẦM NGUYÊN CHẤT TRONG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN


Chào bạn!

Tôi cũng giống như nhiều người khác hiện tại sinh sống và làm việc tại TPHCM. Cứ mỗi dịp tết đến là mua sắm nhiều thứ nào bánh mức, rượu ngoại, các loại đặc sản… mang về nhà cha mẹ trưng bày trên bàn thờ gia tiên. Đó cũng là một nét đẹp của văn hóa dân tộc Việt.

Mấy ngày tết ở quê nhà thật ấm áp và tràn ngập tình yêu thương. Mấy anh thì ngồi lai rai vài chai bia, rượu, còn mấy chị thì chơi đánh bài tiến lên. Các cháu nhỏ tranh thủ chạy nhảy ngoài sân, chơi cò cò và đuổi bắt trồn tìm. Cả nhà ai cũng vui vẻ cười đừa thật hạnh phúc.

Phải nói rằng, cả năm trời làm việc quần quật, ba ngày tết được về quê, được xum họp gia đình, được đi chơi thăm dòng họ, người thân bạn bè cảm giác thích thú làm sao. Nó làm mình quên đi những lo toan hàng ngày, làm mình bỏ qua hết những căng thẳng trong cuộc sống. Ước gì được sống mãi cảm giác hạnh phúc đó trong đời.

Tôi nhớ nhất là quang cảnh những ngày gần tết, mẹ lo đi mua củ kiệu dưa muối để ở nhà cho các con ăn, rồi nấu măng ăn với bánh tráng, kho trứng với hột vịt cái nồi tổ chảng. Những thành viên khác trong gia đình thì đi mua hoa mai, hoa cúc, bông vạn thọ…, và nhiều loại trái cây, bánh mức… để trưng lên bàn thờ. Thật vui và bình an

Rồi đêm giao thừa cả nhà ngồi chơi đáng bài 3 lá đến lúc 12h00 khuya. Khoảng khắc giao thừa thât thiêng liêng. Ba thắp Nhang Sạch lên bàn thờ gia tiên, cúng vái và gửi lời cầu nguyện đến ông bà tổ tiên. Rồi cả nhà lì xì, mừng tuổi nhau, cùng nhau ăn chè đậu xanh, ăn dưa hấu lấy lộc đầu năm. Các cháu  được rất nhiều tiền lì xì.

Tuy nhiên, có một chi tiết nhỏ đã làm cho không khí tết không được vui trọn vẹn đó là khói hương, nhang hoá chất làm cay xè mắt mọi người, nước mắt chảy dàn dụa và bị ho sặc sụa.

Tin vui cho bạn là năm nay Công ty Nhang Sạch Thiên Hương tung ra sản phẩm độc đáo trong dịp tết này vừa giúp chúng ta không bị cay mắt vừa giúp cho bàn thờ gia tiên thêm phần tâm linh, trang trọng với lễ vật quý hơn vàng. Đó là sản phẩm NHANG TRẦM ĐẶC BIỆT nguyên chất 100%, được sản xuất bằng nguyên liệu Trầm tự nhiện loại đặc biệt.

Phải nói rằng đây là món quà xuân, quà tết có ý nghĩa nhất trong đêm giao thừa vì thực sự bạn có tiền cũng không biết tìm mua ở đâu để dâng lên cho tổ tiên mình.

Bạn hãy thể hiện tấm lòng thành của mình từ những điều đơn sơ, bình dị nhất nhưng làm cho cha mẹ và người thân mình vui nhất. Sản phẩm quý giá hơn vàng này vừa thể hiện tâm linh vừa mang may mắn, bình an vừa bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn.

Mời bạn xem hình ảnh sản phẩm:

NHANG TRẦM ĐẶC BIỆT – NHANG KHÔNG HOÁ CHẤT

Mang xuân về và xua tan tà khí xung quanh bạn “


Nguyễn Trường Quang, Giám đốc NHANG SẠCH THIÊN HƯƠNG
 

0 nhận xét:

Blogger Gadgets