Images

NHỮNG LỢI ÍCH TỪ CÂY QUẾ



Những lợi ích từ cây quế đối với cơ thể
Quế có thể làm nên điều thần kỳ đối với sức khỏe của chúng ta, vì thế chúng tôi nghĩ rằng bạn cần phải biết một vài điều cần thiết về lợi ích mà nó mang lại, hãy cùng xem trong bài viết này nhé!
 
Quế có thể làm "ảo thuật" bên trong và bên ngoài cơ thể của chúng ta, vì thế các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên bổ sung nó vào thực phẩm hàng ngày như là món atpic (thịt đông kho trứng), nhưng với một tỷ lệ rất nhỏ. Với một khối lượng thực phẩm rất lớn như thịt, bánh ngọt và các món tráng miệng, quế có thể hoạt động như là một chất bảo quản trong thời gian dài, ngoài ra mùi hương của nó cũng rất tuyệt vời.

Tin hay không là tùy ở bạn, nhưng với một trải nghiệm độc đáo sau khi tiến hành các nghiên cứu, các chuyên gia cho biết, bạn có thể chuẩn bị 2 lít nước, sau đó bỏ thêm 2 triệu vi khuẩn Coli vào nước và thêm một ít quế hoặc một muỗng nhỏ bột quế vào nước nhiễm khuẩn. Bạn sẽ chứng kiến một kết quả tuyệt vời xảy ra ngay tức thì: bột quế có thể tiêu diệt khoảng 90% trên tổng số 2 triệu vi khuẩn đó.
Quế có hoạt động chống oxy hóa cực kỳ cao, tinh dầu của nó có chất chống khuẩn và chống nấm mạnh mẽ. Quế cũng là nguồn cung cấp chất xơ, mangan, sắt và canxi tuyệt vời. Và vì vậy, quế được sử dụng như một biện pháp khắc phục hiệu quả cho các mục đích sau:

Giảm lượng đường trong máu và điều trị bệnh tiểu đường loại 2.
Giảm cholesterol.
Trợ giúp tiêu hóa.
Điều trị tiêu chảy.
Chữa cảm lạnh thông thường.
Giảm đau viêm khớp.
Tăng cường trí nhớ và chức năng nhận thức.
Điều trị đau răng.
Loại bỏ hơi thở hôi.
Chữa đau đầu và chứng đau nửa đầu.


Quế giúp kiểm soát lượng đường trong máu, rất tốt trong việc điều trị bệnh tiểu đường type 2, theo một nghiên cứu đã được đưa ra cách đây vài năm, người ta phân những người bị bệnh tiêu đường thành c��c nhóm để sử dụng quế, có thể là 1,3 hoặc 6 gram quế mỗi ngày dưới dạng viên nang. Kết quả cho thấy tất cả 3 nhóm sử dụng viên nang này đã giảm khoảng 18 – 29% lượng đường trong máu sau 40 ngày sử dụng.
Quế giúp duy trì mức độ nhạy cảm insulin vì nó không chỉ kiểm soát lượng đường trong máu mà còn giúp cơ thể sản sinh ít insulin hơn. Điều này rất là tốt vì mức độ insulin cao có nghĩa tăng thêm trọng lượng cơ thể.
Nó là một chất chống oxy hóa cực mạnh như chúng ta đã biết ở trên và nó có thể giúp bạn giữ nét trẻ trung lâu hơn. Ngoài ra quế cũng có thể giúp bạn giữ dáng gọn gàng hơn, vì nó làm hòa tan chất béo trong các tế bào

Khi mua bột quế hay lăc bột quế trong lọ, bạn phải cẩn thận, nó sẽ tạo ra rất nhiều đường và có thể phá vỡ kế hoạch giảm cân của bạn, vì thế hãy sử dụng một cách khéo léo.  
Khi khi bạn quyết định
sử dụng nó hàng ngày, hãy thử tìm kiếm loại quế hữu cơ không có đường hoặc bạn thậm chí có thể sử dụng túi trà quế hàng ngày.
Quế có thể giúp bạn giảm cân bằng cách thêm quế vào trong sữa chua, pho mát, bột yến mạch, khoai lang, rau
hoặc bất cứ thứ gì, nhưng với số lượng nhỏ để tránh số tiền nhỏ để tránh các chỉ định về lượng đường trong máu. Bạn phải biết:
- 1 / 2 thìa quế mỗi ngày có thể làm giảm cholesterol LDL.
- Chống lây bệnh viêm nhiễm.
- Nó làm giảm sự sinh trưởng
tế bào ung thư bạch cầu và ung thư hạch.
- Nó có tác dụng chống đông máu.
- Nó
làm giảm một lượng đáng kể chứng viêm khớp khi kết hợp với mật ong mỗi sáng.
- Nó làm tăng chức năng nhận thức và trí nhớ.
Theo tin thời trang




0 nhận xét:

Blogger Gadgets