Images

NHANG SẠCH GIÚP THẦN TÀI MANG MAY MẮN VÀ GIÀU CÓ ĐẾN CHO BẠN



Cây Thần Tài
Trong khu Phú Mỹ Hưng có quán café, cứ mỗi sáng khoảng 6h30 là các thần tài ngồi tập trung uống café. Sau 1giờ họ về lại nhà gia chủ để mang may mắn, tiền tài cho gia chủ. Buổi chiều cũng vậy, 18h30 là họ tập trung café khoảng 1 giờ mới về nhà.

Ngày này qua ngày khác, các thần tài đều làm như vậy. Có một hôm, trong nhóm các thần tài ngồi uống café thiếu một ông thần tài. Cả nhóm nhìn quanh không thấy đâu cả. Một tuần lễ trôi qua vẫn như vậy

Cả nhóm kéo tới nhà ông thần tài thường vắng mặt để hỏi cho ra lẻ. Ông thần tài vắng mặt trả lời:
“Các anh biết là tại sao chúng ta ngồi uống café rồi, vì mùi nhang thơm tẩm hóa chất hương làm cho ta khó chịu và có thể gây bệnh về lâu dài nên chúng ta thường tập trung uống café để tránh ngửi mùi nhang độc đó.

Hôm nay, gia chủ của tôi đã mua được một loại Nhang không sử dụng phẩm màu vàng, không sử dụng hóa chất hương liệu tạo mùi. Mùi thơm thoảng thoảng nhẹ nhàng cảm giác được thư giản bình an và tĩnh tâm. Gia chủ tôi gọi đó là Nhang Sạch. Từ ngày có Nhang Sạch này tôi không đi ra ngoài nữa, ở nhà nhiều hơn, giúp gia chủ mua may bán đắt nên gia chủ của tôi cũng giàu hơn.”

Sau đó, các ông thần tài còn lại về nhà bảo gia chủ mình mua Nhang Sạch về dùng vừa tốt cho sức khỏe gia chủ, thân thiện môi trường, giúp gia chủ bình an tĩnh tâm. Về phần các ông thích ngửi mùi Nhang Sạch, ở nhà nhiều hơn nên tiền tài mang lại cho giả chủ nhiều hơn.

Còn bạn, bạn có muốn thần tài ở nhà mình nhiều để mang lại may mắn và tiền tài cho mình hay không? Nhang Sạch giúp thần tài luôn ở lại trong nhà bạn. Ngoài ra bạn nên xông nhà bằng trầm hương hàng ngày sẽ giúp bạn phát tài phát lộc.



1 nhận xét:

Blogger Gadgets