Images

LỜI TRÁI TIM MUỐN NÓI

Hôm qua tôi chia sẽ kinh nghiệm bán hàng với các bạn doanh nhân, đến phần chia sẻ thông điệp marketing sản phẩm Nhang Sạch như sau:

Chào các bạn, rất vui được chia sẻ về Nhang sạch cùng các bạn. Nhang Sạch được sản xuất bằng bột gỗ cây Quế trồng nhiều ở Quãng Nam. Nhang Sạch không sử dụng phẩm màu và hóa chất tạo mùi nên không độc hại cho bạn.

Buổi sáng bạn thức dậy với cơ thể tràn đầy năng lượng, thắp nén Nhang Sạch lên bàn thờ gia tiên hoặc bàn thờ thần tài bạn sẽ nhận được nhiều may mắn, niềm vui và hiệu quả trong công việc suốt cả ngày.

Sau một ngày làm việc vất vả, bạn về ngôi nhà ấm áp tình yêu thương, thưởng thức bữa cơm tối cùng gia đình, cảm nhận mùi hương thoang thoảng từ làn khói tỏa nhẹ nhàng trên bàn thờ gia tiên. Một không gian ấm cúng tràn ngập khắp căn nhà và bạn cảm nhận niềm hạnh phúc trong cơ thể bạn

Nhang Sạch mang đến cho bạn may mắn bình an, thành công và hạnh phúc.

Bên cạnh đó, cách đây 2 tuần tôi được phỏng vấn trên đài phát thanh truyền hình TPHCM, buổi sáng phát lại trên đài FM trong chương trình Sài Gòn Buổi Sáng. Sau khi chương trình phát sóng, có nhiều người vào trang Web tìm mua Nhang Sạch và chính tôi (nhà sản xuất) đi giao hàng cho khách hàng và kể lại cho khách hàng nghe câu chuyện cuộc đời tôi gắn với Nhang Sạch.

Khách hàng cảm giác rất tin tưởng và yên tâm. Khách hàng cám ơn rối rít. Khách hàng chia sẻ đây là điều mà bấy lâu nay tìm kiếm không thấy, ở nhà thắp Nhang màu vàng khói nhiều quá, mỗi lần thắp là cả nhà bị cay mắt, ho sặc sụa. Khói Nhang còn làm đen trần nhà trông xấu lắm.

Mùi thơm nồng nặc ngửi thật kinh khủng, nhất là dịp giỗ quẩy hay tết thắp nhiều nhang thì không thể nào chịu nổi. Cả nhà mở tung hết các cửa và đi ra khỏi nhà chờ nhang tàn xong mới vô nhà. Những tháng nóng nực, thắp nhang sợ lắm, chịu đựng bao nhiêu năm nay khổ thật.

Niềm vui lại nhân lên nhiều lần, khách hàng sử dụng sản phẩm Nhang Sạch hàng ngày trong gia đình thấy tốt gọi điện tâm sự với tôi.
“Cám ơn chú nhiều lắm, gia đình tôi đã giải quyết được vấn đề của mình rồi. Chúng tôi thắp hàng ngày và thật sự tôi yêu thích Nhang sạch lắm, mùi thơm nhẹ nhàng tự nhiên, không cay mắt. Con tôi còn mang lên cửa hàng thắp bàn thờ thần tài nữa. Con tôi nói thắp Nhang Sạch thấy lòng bình an vui vẻ và cảm nhận rất may mắn, công việc làm ăn tốt hơn rất nhiều.”

Wow, Wow, Wow, thật tuyệt vời không gì diển tả nổi niềm vui của tôi. Niềm vui tột cùng của người sản xuất mang một sản phẩm giá trị tốt đến với khách hàng. Chân thành cám ơn các khách hàng yêu quý của tôi.

Và khi nhìn lại tôi mới hiểu ra rằng : chính tình yêu của tôi dành cho cha mẹ mình trong câu chuyện cuộc đời tôi liên quan đến Nhang Sạch, tình yêu quê hương đất nước, mong muốn biến những cây gỗ nông nghiệp thành đặc sản quê hương. Và trên hết là tôi hiểu được vấn đề của khách hàng phải chịu đựng khi thắp Nhang vàng giống như gia đình tôi phải chịu đựng mấy chục năm nay. Tôi mới có thể mang đến cho khách hàng sản phẩm tuyệt vời đến vậy.

Tôi luôn đứng trên quan điểm của khách hàng nên mới thấu hiểu khách hàng và chia sẻ giá trị tốt đến cho khách hàng.
ĐÓ LÀ CÁI TÂM TRONG KINH DOANH



0 nhận xét:

Blogger Gadgets