Images

GỪI GẤM LỜI NGUYỆN CẦU BÌNH AN, TĨNH TÂM, HÒA BÌNH, YÊU THƯƠNG VÀ HẠNH PHÚC

Lời nguyện cầu bình an

Những lời kêu gọi, nhắc nhở, chia sẻ của ai đó để mong muốn bạn làm một điều tốt đẹp cho bạn có thể sẽ làm bạn khó chịu và không quan tâm. Do cuộc sống tất bật vất vả cuốn bạn đi đến nỗi không lắng nghe một lời chia sẽ chân thành nào đó. Và những lời chia sẽ chân thành vẫn vang lên, chia sẻ với bạn mặc dù bạn thờ ơ không đón nhận.

Rồi đến một ngày bạn tĩnh tâm nhìn lại những lời chia sẽ kia hoàn toàn tự nhiên và tràn đầy tình yêu thương. Bạn đón nhận rồi cuộc sống bạn vui hơn, hạnh phúc hơn và đáng yêu hơn. Như một lẽ tự nhiên của cuộc đời, bạn chia sẻ điều tốt lành bạn đã từng lãng quên đến những người khác mặc dù họ không quan tâm. Cứ thế, cứ thế, những lời chia sẽ chân thành yêu thương mãi vang xa vang xa rồi cũng có người đón nhận và vui vẻ như bạn. Bạn thấy thật hạnh phúc vì mình đã làm điều tốt cho đời mà không cần ai công nhận.

Không hiểu từ khi nào tôi có thói quen chia sẽ cho mọi người mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng đầu ngày và buổi chiều, tối cuối ngày. Có người thấy vui hơn, hạnh phúc hơn, có người cảm thấy bị làm phiền. Dù ai có nghĩ thế nào thì tôi cũng thấy vui. Tôi tin một sự chia sẻ chân thành sẽ được đón nhận.
Chia sẽ yêu thương
Tôi cám ơn Internet và các trang mạng xã hội cho tôi thực hiện thói quen chia sẻ của mình. Những người hoàn toàn xa lạ, không gặp mặt, không quan hệ thân quen và không biên giới có thể cảm nhận được tình cảm chân thành yêu thương dành cho nhau. Cuộc đời thật là đẹp. Có ai đó đã nói “nếu chúng ta có duyên thì chúng ta sẽ gặp nhau”. Và khi có sự đồng cảm là chúng ta có duyên với nhau rồi.

Những lời chia sẻ xuất phát từ trái tim sẽ chạm trái tim. Được đón nhận và được nhân lên, nhân lên mãi. Góp thêm cho đời một chút yêu thương, hòa bình và hạnh phúc.

Chúng ta hãy cùng lắng lòng đón nhận các bạn nhé
“Sáng sớm ngủ dậy, nghĩ về ông bà tổ tiên, thần thánh hay những người bạn tôn thờ. Gửi gấm lời tâm sự của ta đến họ để cầu mong một ngày may mắn thành công và tràn đầy hạnh phúc. Kết nối với nhau bằng làn khói lung linh huyền ảo, tràn ngập mùi thơm tự nhiên khắp không gian làm lòng ta bình an tĩnh tại với nén Nhang Sạch mang hồn quê hương dân tộc”
Nén Nhang Sạch gửi gấm tình cảm của chúng ta
 “Buổi chiều tối, gửi gấm tình yêu thương lời nguyện cầu cho gia đình, những người thân và bằng hữu quanh ta được hạnh phúc, an lành trong chính tâm hồn mỗi người và trong gia đình của họ bằng nén Nhang Sạch thơm tự nhiên mang nét đẹp thiêng liêng của văn hóa dân tộc mình”

Hãy thực hiện và đón nhận điều may mắn các bạn nhé




0 nhận xét:

Blogger Gadgets