Images

NHANG SẠCH THIÊN HƯƠNG TIẾP TỤC MANG ĐÊN CHO THỊ TRƯỜNG HƯƠNG TRẦM KHOANH HẢO HẠNG



huong-tram

Chào bạn,

Nhang Sạch Thiên Hương với sứ mệnh đem đến cho thị trường những sản phẩm Hương, Nhang không hóa chất giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Công ty liên tục tìm tòi, nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

nhang-que-huong-que

Trước đây, chúng tôi đã có những sản phẩm Nhang Sạch, Hương Sạch như Nhang Quế cao cấp với chiều dài 30 cm, 40 cm, Nhang Trầm có tăm đặc biệt với chiều dài 20 cm, 30 cm, 40 cm và nhiều loại theo yêu cầu của khách hàng. Và tiếp đến là dòng Nhang Trầm Không Tăm Thương Hạng với chiều dài chuẩn là 20 cm được đựng trong ống gỗ Cẩm Lai rất đẹp và sang trọng.



nhang-tram-huong-tram
Và bây giờ, chúng tôi tiếp tục mang đến thị trường dòng sản phẩm Nhang Trầm dạng khoanh tròn với đường kính 10 được đựng trong hộp giấy cứng xinh xắn và thuận tiện. Được sản xuất hoàn toàn từ Trầm Hương tự nhiên, không hóa chất độc hại, giúp thư giãn tĩnh tẫm mọi lúc mọi nơi.

nhang-tram-khong-tam


Chúng tôi rất vui khi mang đến thị trường những sản phẩm Hương, Nhang không hóa chất và thuận tiện khi thắp trên bàn thờ cũng như khi thưởng thức mùi thơm của Hương, Nhang. Chúng tôi tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm Hương, Nhang tuyệt vời khác nữa. Các bạn thường xuyên cập nhật thông tin từ hệ thống website chúng tôi nhé.
nhang-tram-khoanh


Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn!

Vui lòng liên hệ 0918 632 557 Mr Quang hoặc email nhangsach@gmail.com để được phục vụ tốt nhất bạn nhé.

Trân trọng!


1 nhận xét:

  1. Công ty Nhang Sạch Thiên Hương.

    Chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm Hương Nhang KHÔNG HÓA CHẤT.

    Nhang quế 22.000 đồng/bó/70 cây.

    Và các loại nhang trầm hương, trầm nụ xông nhà, tỳ hưu, bàn tay phật xông nhà tẩy uế trừ tà cho gia đình.

    Cam kết không hóa chất.

    Cam kết hoàn tiền 100% nếu bạn dung mà không hài lòng về sản phẩm.

    Cam kết đổi trả hàng vô điều kiện.

    Liên Hệ: Mr.Khoa 01689.678.576 Đc: 352/9 Tôn Đản P4 Quận 4 TPHCM

    Email : kndkhoa053@gmail.com

    Website: http://nhangthienhuong.net

    Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nhà cho quý vị

    Trả lờiXóa

Blogger Gadgets