Images

NHANG SẠCH THIÊN HƯƠNG giới thiệu dụng cụ XÔNG TRẦM HƯƠNG bằng gỗ muồng đen nguyên khối.


Chào bạn

Nhang Sạch Thiên Hương tiên phong trong việc tạo ra những sản phẩm Hương, nhang không hóa chất như nhang quế, nhang trầm… đã được đông đảo bà con trong cả nước đón nhận và tin dùng. Nhang quế cao cấp và nhang trầm có tăm dùng để thắp hàng ngày trên bàn thờ thần tài, bàn thờ gia tiên… theo văn hóa truyền thống dân tộc và bảo vệ sức khỏe gia đình.


Bên cạnh đó, chúng tôi có sản xuất loại Nhang trầm Hương không tăm rất độc đáo và lạ mắt dùng để xông nhà, thắp khi tịnh tâm thư giãn và giúp ngủ ngon. Nhang Trầm hương không tăm có loại dài 20 cm và loại 30 cm. Loại dài 30 cm có thể cắm trực tiếp trên lư hương thay thế chon nhang trầm có tăm. Còn loại 20 cm cắm trong đế cắm bằng gỗ dùng ở văn phòng, phòng ngủ…

Ngoài việc thắp nhang trầm hương hàng ngày, khách hàng còn có nhu cầu xông nhà bằng trầm hương nguyên chất để xua tan tà khí và tẩy ô uế, phong long để làm ăn phát tài phát lộc. Từ đó, công ty Nhang Sạch Thiên Hương sản xuất thêm loại nhang trầm hương nụ hoặc hình tháp để xông cho thuận tiện. 

Xông nhà bằng trầm hương thì phải dùng các dụng cụ xông trầm bằng đồng, sành sứ và gỗ… với nhiều hình dạng khác nhau. Để phục vụ quý khách lâu dài và tiết kiệm, chúng tôi sản xuất các loại dụng cụ xông trầm bằng gỗ muồng đen nguyên khối với các hình dạng sau:

Bày tay phật : Đây là dụng cụ xông trầm hương khá phổ biến. Bên dưới là một đế, bên trên có hình bàn tay chấp lại tượng trưng như bàn tay đang cầu nguyện. Bên trong có 1 chén bằng nhôm dùng đựng nhang trầm hương dạng tháp để xông nhà. Khi đốt nhang trầm hương này lên, khói tỏa theo các kẻ tay bay lên lung linh huyền ảo.


Hình Lân, hình Rồng và hình Tỳ Hưu: đầy là loại gỗ muồng nguyên khối, qua bày tay của các thợ mộc tạo thành những dụng cụ xông trầm độc đáo, tiện dụng và tiết kiệm. Lân, Rồng, Tỳ Hưu ôm quả địa cầu bằng hai chân trước tạo thành dáng đứng oai hùng. Đây còn là các vật phầm tâm linh, phong thủy mang may mắn, tài lộc đến cho gia chủ.

Khi xông, bạn đốt những thỏi nhang trầm hương hình tháp, mở quả địa cầu bỏ vào đó. Khói trầm hương đi theo lỗ thồng vào bụng Lân, Rồng, Tỳ Hưu rồi thoát ra đường miệng. Khói trầm hương tỏa mùi thơm dễ chịu giúp thư giãn và xua tan tà khí, tẩy ô uế, phong long cho gia đình bạn. Giúp bạn bình an, may mắn, phát tài phát lộc.

Mời bạn xem hình ảnh chi tiết bên dưới.
Bạn gọi điện thoại đặt hàng gồm dụng cụ xông trầm và nhang trầm hương hình tháp (hình nụ), chúng tôi giao hàng tận nhà bạn.
liên hệ 0918632557 Mr Quang






1 nhận xét:

  1. Công ty Nhang Sạch Thiên Hương.

    Chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm Hương Nhang KHÔNG HÓA CHẤT.

    Nhang quế 22.000 đồng/bó/70 cây.

    Và các loại nhang trầm hương, trầm nụ xông nhà, tỳ hưu, bàn tay phật xông nhà tẩy uế trừ tà cho gia đình.

    Cam kết không hóa chất.

    Cam kết hoàn tiền 100% nếu bạn dung mà không hài lòng về sản phẩm.

    Cam kết đổi trả hàng vô điều kiện.

    Liên Hệ: Mr.Khoa 01689.678.576 Đc: 352/9 Tôn Đản P4 Quận 4 TPHCM

    Email : kndkhoa053@gmail.com

    Website: http://nhangthienhuong.net

    Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nhà cho quý vị

    NHANG SẠCH THIÊN HƯƠNG - HƯƠNG NHANG KHÔNG HÓA CHẤT

    Trả lờiXóa

Blogger Gadgets