Images

NHANG SẠCH GÓP PHẦN BẢO VỆ SỨC KHỎE BẠN, GIA ĐÌNH BẠN VÀ CỘNG ĐỒNG

Thông điệp bảo vệ môi trường

Có ai đó đã từng nói rằng “chúng ta không chết bởi điều chúng ta không biết mà chết bởi điều chúng ta biết mà như không biết”

Hơn ai hết, ba mẹ tôi hiểu rằng sản xuất Nhang thơm dùng hương liệu tạo mùi (Nhang dùng hóa chất) bán cho khách hàng là một cách gián tiếp cướp đi sức khỏe của họ. Sau nhiều lần trân trở giữa cái tâm vì khách hàng và những đồng lợi nhuận nhỏ nhoi, cơm áo gạo tiền. Ba, mẹ tôi quyết định chọn cách chấm dứt không sản xuất Nhang dùng hóa chất nữa.
 
Tại sao Nhang dùng hóa chất gián tiếp cướp đi sức khỏe của chúng ta?
Khói Nhang hương liệu nghi ngút
Nhang làm từ mạt cưa, bột giấy, bột trấu và xác mía… khi đốt lên sẽ sinh ra dioxit lưu huỳnh, clo, kim loại nặng, amoni… theo các nhà khoa học đây là các chất độc có thể gây ung thư.

Trong Nhang thường thành phần tạo mùi thơm là hóa chất (hương liệu tạo mùi) chính là những hợp chất benzene, toluene, xylene… Khi đốt cháy, chất độc làm chúng ta viêm hô hấp mãn tính, phá hủy các tổ chức cơ thể dẫn đến biến đổi tế bào, biến đổi gen gây ra các hiện tượng dị sản, loạn sản. Khi là tế bào ác tính chúng sẽ biến thành tế bào ung thư.

Tại các ngôi chùa, trong một số nghi lễ, hàng nghìn cây Nhang thường được đồng loạt đốt lên, hoặc nhiều gia đình khi thắp Nhang hay đóng kín cửa khiến cho khói Nhang bị tụ lại một chỗ. Nguy hiểm hơn là ở trong những nơi thờ cúng, đình chùa... thường có diện tích nhỏ, đốt Nhang  nhiều có nghĩa là CO2 sinh ra nhiều, chất độc vì thế mà cũng nhiều làm chúng ta bị ho, chảy nước mắt, khó thở, nhức đầu và hoa mắt.

Chúng ta phải làm gì để bảo vệ sức khỏe mình, gia đình mình và cộng đồng???

Việc thờ cúng, thắp Nhang không thể thiếu được trong đời sống tâm linh của chúng ta. Do đó, chúng ta phải biết chọn lựa phù hợp với cách sinh hoạt của gia đình mình.
Tín ngưỡng, nét đẹp văn hóa dân tộc
 Khi thắp Nhang tại nhà hoặc ở những nơi lễ hội, đền, chùa… có dấu hiệu ho, sặc, khó thở... trong những vùng có nhiều khói chúng ta phải ra ngay khỏi khu vực đó để tìm không khí trong lành hít thở.

Đối với các hộ gia đình, khi thắp Nhang, chúng ta phải luôn mở cửa thoáng để khói Nhang không bị tụ lại một chỗ. Cần tránh cho người già và trẻ em tiếp xúc với khói Nhang. Họ là những đối tượng có sức cảm nhiễm thấp, mức hấp thụ lớn mà sự chống đỡ lại kém dẫn đến sức đề kháng không tốt nên rất dễ bị nhiễm độc.

Đặc biệt, chúng ta phải dùng những loại Nhang được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên, không hóa chất độc hại. Mua Nhang từ các cơ sở sản xuất kinh doanh có thương hiệu, có chứng nhận chất lượng do cơ quan nhà nước cấp, có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt, phải có người chịu trách nhiệm về sản phẩm của họ.

Để góp phần vào việc bảo vệ sức khỏe gia đình Việt cũng là cách bảo vệ giống nòi, đồng loại. Ba mẹ tôi nghiên cứu và sản xuất ra nén Nhang Sạch, hoàn toàn bằng gỗ cây Quế (trồng nhiều ở Quãng Nam, Bình Phước) cung cấp cho thị trường. Giúp chúng ta vừa giữ được nét đẹp văn hóa thiêng liêng của dân tộc vừa bảo vệ sức khỏe mình, gia đình mình và cộng đồng.
Nhang Sạch Ngân Thành
Nhang Sạch được đăng ký chất lượng sản phẩm tại Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng sản phẩm, đăng ký mã vạch, có in cơ sở sản xuất rõ ràng và có người chịu trách nhiêm chính trên bao bì. Nhang Sạch Ngân Thành mong muốn mang giá trị tốt nhất cho khách hàng như một lời tri ân thành kính mà khách hàng đã tin dùng trong thời gian qua.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Anh Quang, người chịu trách nhiệm chính về sản phẩm sẽ tư vấn tận tình nhất cho các bạn quan tâm và yêu mến sản phẩm Nhang Sạch độc đáo này.
Điện thoại 0918632557







2 nhận xét:

  1. Sử dụng nhang sạch không những bảo vệ sức khỏe cho bản thân bản, cho gia đình bạn người thân của bạn và toàn xã hội mà còn bảo vệ được môi trường trong sạch.

    Cảm ơn nhang sạch đã mạng lại được cho xã hội một sản phẩm sạch để bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường và còn giúp cho chúng ta có một sản phẩm trong sạch tinh khiết để ta dân lên tổ tiên, trời phật với lòng thành kính.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đỗ Văn Hồng: cám ơn Hồng nhiều lắm. Mỗi người có một cách góp phần làm đẹp cho đời cho xã hội cho cộng đồng. Nhang sạch góp phần nhỏ bào vệ mội trường và sức khỏe của người tiêu dùng.
      Hãy cảm nhận và chia sẽ nhé

      Xóa

Blogger Gadgets