Images

NHANG SẠCH BÌNH AN TĨNH TẠI YÊU THƯƠNG SẼ CHIA

Hạnh phúc gia đình. Bình an tĩnh tại
Cây Nhang đã đi vào tuổi thơ tôi khi còn là một cậu bé hằng ngày phụ trách thắp Nhang bàn thờ tổ tiên ông bà. Rồi đến một ngày nhà tôi sản xuất Nhang để trang trải cuộc sống.

Mỗi sáng thức dậy, ba tôi trộn bột Nhang theo công thức của ông cho 2 vợ chồng em trai tôi làm. Mẹ tôi phụ công việc xung quanh như là đổ bột Nhang vào máy, thu nhặt Nhang bỏ vào khay... Ba tôi lo tiếp phần phơi Nhang.

Quang cảnh sản xuất Nhang của gia đình tôi rất vui vẻ. 2 vợ chồng em trai sản xuất, mẹ tôi mang ra và ba tôi phơi Nhang. Cả nhà hầu như ngày nào cũng quấn quýt, quây quần bên nhau. Cùng nhau vui vẻ cười đùa. Cuộc sống thật hạnh phúc vì chia sẽ nhiều hơn gần gũi nhiều hơn và hiểu nhau hơn.

Dần dần, ba mẹ tôi và các em tôi đã yêu cây Nhang do chính tay mình làm ra, nâng niu và trân trọng. Những ngày mưa ba tôi ngồi canh Nhang khô, đem ra đem vào thật vất vả. Những cây Nhang không như ý muốn thì sót xa và tiêc nuối.

Và tôi, người phụ trách kinh doanh, hay đúng hơn là mang giá trị tinh thần, văn hóa dân tộc đến mọi người càng phải thấu hiểu hơn sự kết tinh những tình cảm cao đẹp trong sản phẩm. Ôm ấp yêu thương như một phần thân thể của mình vì nó chứa đựng mồ hôi, công sức và tình yêu của gia đình tôi trong đó.

Mỗi lần báo tin bán được nhiều sản phẩm thì Ba má tôi anh em tôi vui mừng khôn xiết. Tinh thần lao động tăng cao, làm quên ngày đêm, quên ăn quên ngủ. Và câu chuyện gia đình tôi chỉ xung quanh cây Nhang thiêng liêng, chứa chan tình cảm.

Nhà sản xuất là như thế đó, mong muốn sản xuất ra sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng, rất mong nhận được một lời khen tặng, sự hài lòng.

Hãy tận hưởng sự bình an và tĩnh tại từ sản phẩm Nhang Sạch để thấu hiểu giá trị thiêng liêng trong sản phẩm. Hãy chia sẽ nâng niu giá trị sức lao động như một sự tri ân, một sự cho đi tinh thần đến người sản xuất. Lúc đó, Bạn sẽ vui hơn và hạnh phúc hơn.


0 nhận xét:

Blogger Gadgets