Images

BA MẸ TÔI TÌM RA NHANG SẠCH NHƯ THẾ NÀO?

Ba mẹ tôi đã tìm ra Nhang Sạch như thế nào?

Trước kia nhà tôi cũng sản xuất Nhang vàng tẩm hóa chất và Nhang cuốn tàn (đậu tàn), mùi thơi nồng nặc, khói nhiều gây cay mắt thật khó chịu. Chính điều đó làm cho cả nhà cảm thấy mệt mỏi, khó chịu vì hít mùi hóa chất hàng ngày.

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng không cho sản xuất loại Nhang vàng cuốn tàn nữa vì ảnh hưởng sức khỏe, gây một số bệnh cho người sản xuất và cộng đồng. Muốn cho cây Nhang cuốn tàn khi thắp thì trước khi sản xuất phải nhúng tâm Nhang vào axit photphoric (H3PO4), đây là loại hóa chất cực độc cho người sản xuất và người thắp Nhang.

Một thời gian dài ba mẹ tôi luôn đặt câu hỏi “làm thế nào sản xuất Nhang không dùng phẩm màu và hóa chất?”. Để trả lời câu hỏi hóc búa này, ba tôi băt đầu thử nghiệm các loại bột gỗ Nhang khác nhau trong một thời gian dài. Và, như một phép mầu nhiệm dành cho người kiên định, ba tôi đã tìm ra được công thức sản xuất Nhang Sạch.

Trong các loại cây gỗ để làm Nhang Sạch, có cây Quế ở Quãng Nam đáp ứng được các tiêu chí đó. Và lợi ích của Nhang Sạch vượt hơn mong đợi của Ba tôi. Ba tôi chọn sản xuất Nhang Sạch hoàn toàn từ bột cây Quế.
Cây Quế Quãng Nam
 Điều may mắn là khi sản xuất Nhang Sạch hoàn toàn từ bột gỗ cây Quế, Nhang Sạch có màu nâu đỏ rất khác biệt và đặc trưng, sang trọng và quý phái. Điểm đặc biệt là mùi thơm thoang thoảng của Quế giúp không gian nhà bạn ấm áp và thoải mái. Và con người bạn cảm thấy feeling, tâm hồn bạn bình an và tĩnh tại. 
Tâm hồn bình an tĩnh tại
Cả gia đình như vỡ òa sung sướng khi sản xuất được Nhang Sạch. Nhang Sạch giúp bạn giữ nét đẹp của văn hóa Việt, luôn hướng về tổ tiên, ông bà, thần thành. Góp phần bảo vệ và thân thiện môi trường, mang lại giá trị tinh thần, tâm linh và những giá trị cám xúc thiêng liêng cho người dùng Nhang Sạch. Và trên hết là sự kết tinh mồ hôi, công sức và tình yêu của người sản xuất mang đến cộng đồng.


0 nhận xét:

Blogger Gadgets