Images

TẾT NÀY BẠN CÓ DÙNG NHANG SẠCH CHƯA?


Chào bạn,

Mỗi dịp tết đến xuân về là mọi người chuẩn bị tất bật, nào mua hoa quả, bánh mứt, trái cây… và một thứ không thể thiếu trong 3 ngày tết đó là nến hương, cây nhang dâng lên tổ tiên ông bà, những người đã khuất.

Tất cả mọi tôn giáo đều thắp nhang, hương theo hình thức này hình thức khác. Và điều quan trọng trong mỗi con người là chung ta luôn có tổ tiên ông bà, những người sinh ra ta và nuôi nấng ta khôn lớn nên người.

Hàng ngày, chúng ta bận rộn, lo toan cuộc sống, có thể đôi lúc sao nhãng việc thờ cúng, tưởng niệm. Và những dip tết là lúc ta nhìn lại mình, tưởng nhớ về cội nguồn tổ tiên, ta sống chậm lại để suy ngẫm cuộc đời và hướng về đất tổ.

Ngày tết rất thiêng liêng trong mỗi người. Đêm giao thừa thắp nén hương, nhang trên bàn thờ như một sự tri ân, tâm tình cùng tổ tiên đã khuất. Gửi tấm lòng thành đến tổ tiên, cầu xin mọi điều tốt đẹp và bình an trong năm mới.

Nhang hương có ý nghĩa cao cả như vậy đó. Tuy nhiên, đôi khi mùi hương, khói hương đã làm giảm đi phần nào sự long trọng và thành kính. Cái mùi nồng nặc, gây nhức đầu khó chịu làm cho chúng ta không thể nào tĩnh tâm cầu nguyện. Cái mùi khói cay mắt đã làm chúng ta phải khổ sở, muốn chạy vội ra ngoài và không dám thắm hương, nhang nhiều trong 3 ngày tết.

Đó không phải là lỗi của bạn, cũng không phải lỗi của nhà sản xuất. Vì văn hóa, tập quán vùng miền và thói quen tiêu dùng nên mới có những sản phẩm hương nhang thơm nồng nặc và mùi cay xòe bán trên thị trường. Bên cạnh đó, cũng có những sản phẩm hương nhang thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng dễ chịu và thư giãn. Nhưng cái này thường họ không bán đại trà, chủ yếu dùng cho gia đình họ thắp và nhưng người quan tâm đến sức khỏe cho gia đình.

Vời thành phần tự nhiên là quế, trầm, đàn hương, các sản phẩm hương nhang này có mùi thơm rất dễ chịu và đặc trưng. Khi thắp lên, mùi thơm thoang thoảng, cảm giác ấm cúng cả không gian làm cho đêm giao thừa và những ngày tết thêm thiêng liêng, tâm linh và ấm áp.

Hương nhang này trên thị trường thường gọi là hương sạch, nhang sạch, đó là loại hương nhang không hóa chất. Và thường được bán qua hệ thống online cho người tiêu dùng kha khá và trung lưu.

Khi bạn đọc trang web này thì bạn đã hiểu nhang sạch thế nào rồi.Và bạn may mắn bắt gặp được 1 dòng sản phẩm có thể giúp gia đình bạn tốt hơn trong 3 ngày tết.
Hãy gọi điện mua hàng về dùng bạn nhé.

Đảm bảo bạn sẽ thích và giới thiệu cho nhiều người dùng.

Vui lòng liên hệ 0918 632 557 (Mr Quân)

NGUYỄN TRƯỜNG QUANG
GIÁM ĐỐC NHANG SẠCH THIÊN HƯƠNG

0 nhận xét:

Blogger Gadgets