Images

CÂU CHUYỆN CUỘC ĐỜI TÔI

Hoa Sen, quốc hoa Việt Nam

Tôi đang làm chủ hệ thống sản xuất kinh doanh sản phẩm Nhang Sạch. Tôi có gia đình hạnh phúc với vợ đẹp con ngoan và có cuộc sống vui vẻ và sung túc. Tôi chia sẻ câu chuyện cuộc đời tôi gắng với sản phẩm Nhang Sạch như thế nào nhé.

Tôi sinh ra và lớn lên ở vùng biển đầy nắng gió. Từ nhỏ ba mẹ tôi đi làm ăn xa và để tôi ở lại với ông bà nội vì ba mẹ tôi muốn tôi được ăn học để biết đọc biết viết với các bạn cùng trang lứa. Nhiều đêm tôi nhớ ba mẹ và khóc một mình, muốn gặp ba mẹ nhưng không được.

Ba mẹ tôi làm rất nhiều tiền và lo cho tôi đầy đủ. Tôi được đi học đàng hoàng, thi đậu vào đại học Kinh tế TPHCM. Tôi bước vào cổng trường đại học Kinh tế TPHCM với niềm hân hoan, sung sướng và một mơ ước lớn lao là trở thành người giàu có sau khi ra trường.

Tuy nhiên, cuộc đời không như là mơ. Năm thứ 3 đại học kinh tế, tôi nhận được một hung tin: gia đình tôi phá sản. Các em tôi đã nghỉ học, nhà tôi không đủ tiền nuôi tôi ăn học nữa. Tôi phải chọn lựa hoặc nghỉ học về giúp gia đình hoặc tự túc kiếm tiền học các năm còn lại.

Sau nhiều đêm suy nghĩ tôi quyết định chọn ở lại TPHCM đi làm kiếm tiền ăn học. Tôi làm hết việc này tới việc khác để kiếm tiền đi học. Tôi đi dạy kèm, lần đầu tiên tôi bị gạt mất mấy trăm ngàn tiền đặt cọc. Rồi tôi đi làm bưng bê ở nhà hàng vào cuối tuần để mong ăn được những món ngon của nhà hàng. Tôi làm bất cứ việc gì để có tiền học và không dám về nhà thăm ba mẹ vì không có tiền.

Rồi tôi cũng tốt nghiệp đại học Kinh Tế và được đi làm. Tôi làm nhân viên kinh doanh với lương tháng 700 ngàn đồng, tôi gửi cho em gái tôi 600 ngàn tiền học đại học. Tôi không đi chơi, không bạn bè, chỉ lo đi làm rồi tối về đọc sách… Tôi làm nhiều công ty khác nhau để nuôi em tôi ăn học. Cuối cùng em tôi tốt nghiệp và tôi cũng được vào làm Ngân hàng.

Anh em tôi lo cho ba mẹ tôi đầy đủ tiền sinh sống, ba mẹ tôi không còn vất vả như trước nữa. Anh em tôi đưa ba mẹ tôi đi du lịch khắp nơi, cuộc sống đầy đủ vật chất và tình yêu thương. Cả gia đình vui vẻ, lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười đùa. Và anh em chúng tôi có vợ có chồng sinh con đẻ cái…

Tuy nhiên, ba mẹ tôi cảm thấy buồn rầu khi hàng tháng nhận tiền từ anh em chúng tôi. Ba mẹ tôi không muốn nhận tiền suốt đời như thế, ba mẹ tôi không lao động nên sinh bệnh, muốn chúng tôi phải tạo ra công việc gì đó cho ông bà làm cho vui và kiếm tiền.

Thật sự chúng tôi cũng buồn khi nghe ba mẹ tôi muốn đi làm kiếm tiền vì chúng tôi có thể lo cho ba mẹ tôi suốt đời. Sau nhiều lần thưởng thảo không thành, tôi tìm kiếm nhiều công việc khác nhau cho ba mẹ tôi nhưng không thấy việc nào phù hợp. Cuối cùng tôi nghiên cứu và thấy việc sản xuất Nhang là phù hợp nhất.  Cả nhà quyết định đầu tư máy móc làm Nhang.

Ba mẹ tôi rất vui khi có viêc làm tạo ra thu nhập nhưng tôi thì rất buồn vì càng ngày tôi thấy ba mẹ tôi già hơn, sức khỏe yếu hơn. Tóc ba mẹ tôi rụng nhiều hơn, da tay chân bị sần sùi và dị ứng. mắt mờ, ù tai… Tôi đưa ba mẹ tôi đi khám bác sĩ nói ba mẹ tôi bị bệnh là do tiếp xúc nhiều với hóa chất độc hại, phẩm màu và hương liệu tạo mùi khi sản xuất Nhang vàng.

Tôi vô cùng hối hận, tôi khuyên ba mẹ tôi nghỉ nhưng ba mẹ tôi không chịu. Và thế là tôi tìm tòi nghiên cứu có cách nào sản xuất Nhang mà không phải dùng hóa chất và phẩm màu hay không? Câu hỏi đó xuất hiện trong đầu tôi cả ngày lẫm đêm. Bằng mọi giá tôi phải tìm cho ra để cứu lấy ba mẹ tôi hàng ngày đang chết dần chất mòn.

Như một phép mầu, tôi nghiên cứu và tìm thấy. Tôi đem nguyên liệu về cho ba mẹ tôi làm thử, làm thử nhiều lần. Trời đã không phụ lòng người, ba mẹ tôi đã sản xuất được sản phẩm Nhang không dùng hóa chất và phẩm màu vàng. Sau nhiều đêm suy nghĩ cả nhà tôi quyết định đặt tên sản phẩm độc đáo này là Nhang Sạch.

Nhang Sạch của gia đình chúng tôi đơn giản là không sử dụng phẩm màu vàng và hóa chất tạo mùi rất độc hại. Gia đình chúng tôi mong muốn góp một phần công sức nhỏ của mình giúp các hộ gia đình thắp Nhang hàng ngày không bị độc hại, không bị bệnh tật sau này.

Tôi đã phát triển sản phẩm Nhang Sạch một cách chuyên nghiệp hơn, thành lập công ty, đang ký chất lượng sản phẩm và mã vạch theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Sản phẩm Nhang Sạch được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình vì giải quyết vấn đề vừa thắp nhang hàng ngày theo truyền thống văn hóa dân tộc Việt vừa bảo vệ sức khỏe gia đình mình.
Nhang Sạch Ngân Thành Made in Vietnam hướng ra thế giới
Trên cơ sở đó, chúng tôi hướng đến việc thuê đơn vị sáng tạo giúp xây dựng hình ảnh sản phẩm Nhang Sạch Made in VietNam vươn ra thế giới. Chúng tôi vô cùng biết ơn các khách hàng đã ủng hộ và yêu thương sản phẩm Nhang Sạch. Chúng tôi cam kết thực hiện hơn những gì khách hàng mong đợi ở chúng tôi.


4 nhận xét:

  1. Chúc cho tâm huyết của anh sớm thành hiện thực. Ngoài ý nghĩa câu chuyện cuộc đời anh. Tôi nhận thấy anh là một người rất lạc quan và luôn có cái nhìn tích cực với cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc hệ thống Nhang sạch Ngân Thành ngày càng lớn mạnh

    Trả lờiXóa
  3. cám ơn các bạn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  4. Đây là một sản phẩm tuyệt vời, trước đây Tôi luôn bị dị ứng với khói nhang, nhưng không thể từ bỏ thói quen thắp nhang được, vì thắp nhang đối với tôi là việc thể hiện tấm lòng tôn kính đấng Bề trên, với Tổ tiên, Ông Bà,...
    Và may mắn thay Tôi được trải nghiệm Nhang sạch, thật tuyệt vời, hương thơm nhẹ, không gây kích ứng và ít khói.
    Cám ơn người đã tạo nên Nhang sạch.

    Trả lờiXóa

Blogger Gadgets